Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
67,637 $
▼ -0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,790 $
▲ 1.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999194 $
▼ -0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594.99 $
▲ 0.52%
Tỷ giá Solana SOL Solana
166.91 $
▲ 0.16%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.520341 $
▲ 0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.159368 $
▲ 0.20%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.447730 $
▼ -0.01%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.31 $
▼ -1.66%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000025 $
▼ -1.73%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
36.04 $
▲ 0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK Chainlink
18.40 $
▲ 3.24%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
7.06 $
▲ 1.18%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.111817 $
▲ 0.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi blockchain Illuvium trở thành xu hướng chủ đạo với danh sách Epic Games Store sắp xuất hiện

Trò chơi blockchain Illuvium trở thành xu hướng chủ đạo với danh sách Epic Games Store sắp xuất hiện

1699473931 read171

Các trò chơi blockchain trong lịch sử đã phải chiến đấu để thu hút sự chú ý của cộng đồng, nhưng việc Illuvium niêm yết trên cửa hàng Epic Games có thể thay đổi câu chuyện.

Trò chơi dựa trên blockchain Illuvium dự kiến sẽ tiếp cận hàng triệu game thủ PC và thiết bị di động với danh sách sắp ra mắt trên Epic Games Store, nơi có những tựa game cực kỳ nổi tiếng như Fortnite.

Illuvium, một trò chơi blockchain có khả năng tương tác được phát triển bởi Illuvium Labs, sẽ xuất hiện trên cửa hàng Epic từ ngày 28 tháng 11, sau vài tháng làm việc nền tảng để tựa game này đáp ứng các tiêu chuẩn của Epic.

Phát biểu riêng với Cointelegraph trước khi ra mắt Epic, người đồng sáng lập Illuvium Kieran Warwick đã phác thảo quá trình phát triển của trò chơi nhằm phục vụ đối tượng phổ thông và tuân thủ các yêu cầu về tính tương thích và pháp lý của nền tảng:

Kết quả của những nỗ lực này không chỉ giúp Illuvium có được vị trí trên nền tảng chơi game hàng đầu mà còn giúp phát triển sản phẩm của chúng tôi.

Trò chơi được phát triển bằng Unreal Engine 5 trên mạng Immutable X. Bản beta ra mắt trên Epic Games sẽ có ba thể loại trò chơi khác nhau lấy bối cảnh trong vũ trụ Illuvium.

Điều này bao gồm Overworld, một trò chơi khám phá thế giới mở và săn bắt sinh vật gợi nhớ đến những tác phẩm kinh điển được yêu thích, một trò chơi chiến lược tự động chiến đấu có tên Arena và Zero, một trò chơi xây dựng thành phố trên thiết bị di động và máy tính để bàn gắn liền với các tựa game khác. Warwick cho biết cách tiếp cận của họ trong việc xây dựng các thể loại và chế độ trò chơi riêng biệt là nhằm thu hút nhiều đối tượng game thủ hơn.

Bằng cách tung ra ba trò chơi khác nhau thuộc ba thể loại khác nhau, chúng tôi đã tăng đáng kể thị trường có thể tiếp cận của mình. Vấn đề duy nhất là phải mất nhiều thời gian hơn để đạt được điều này, Warwick cho biết thêm.

Do các trò chơi blockchain có các yếu tố Token không thể thay thế (NFT) đã gặp khó khăn trong việc xâm nhập vào xu hướng phổ biến, nhóm Warwick đã điều chỉnh cách tiếp cận của mình nhằm nỗ lực hướng tới người dùng tích hợp. Anh ấy nhấn mạnh rào cản gia nhập đối với những người chơi bản địa không sử dụng Web3 là lý do chính khiến các trò chơi blockchain chậm áp dụng:

Một trong những điều khó chịu nhất về trò chơi NFT là quan điểm cho rằng bạn cần có ví và rất nhiều tiền chỉ để chơi thử trò chơi. Chúng tôi đã loại bỏ nhu cầu về ví và chơi miễn phí. Chúng tôi nghĩ rằng đây là cách duy nhất để được áp dụng rộng rãi.

Như Cointelegraph đã đưa tin gần đây, các công ty đầu tư mạo hiểm Web3 như Animoca Brands đã nêu bật sự do dự của các nhà xuất bản trò chơi chính thống trong việc liệt kê các trò chơi kết hợp cơ sở hạ tầng Web3.

Giám đốc điều hành của Animoca Brands Robby Yung trước đây cho rằng những người chơi phổ thông vẫn không chắc chắn về những tác động vốn có, vì lo ngại rằng việc tích hợp Web3 sẽ bỏ qua các mô hình kinh doanh hiện tại dựa vào phí phân phối.

Có liên quan: 'Lợi ích xã hội rất lớn': Chơi game trên Web3 để thay đổi quyền sở hữu kỹ thuật số

Warwick lặp lại những cảm xúc này, nói rằng thái độ phổ biến này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Một yếu tố là tính toàn vẹn của thiết kế trò chơi, với một số nhà phê bình cho rằng việc bao gồm NFT có thể dẫn đến cơ chế trả tiền để thắng hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến thiết kế trò chơi bằng cách ưu tiên kiếm tiền hơn trải nghiệm của người chơi.

Các mối quan tâm về quy định là một vấn đề cần cân nhắc khác, Warwick nhấn mạnh rằng công nghệ blockchain và NFT vẫn nằm trong vùng mờ ở nhiều khu vực.

Các trò chơi có chức năng NFT có thể gặp rắc rối với các cơ quan quản lý, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng tồn tại và tính hợp pháp của chúng.

Sự biến động của thị trường tiền điện tử và NFT là một trở ngại khác khiến các nhà xuất bản chính thống lo ngại, cũng như mức độ phổ biến của gian lận.

Tuy nhiên, danh sách sắp tới của Illuvium là tín hiệu tốt cho ngành công nghiệp trò chơi blockchain rộng lớn hơn. Warwick mô tả đây là một cột mốc quan trọng khi tựa game của họ bước lên cùng nền tảng với một số trò chơi phổ biến nhất trong những năm gần đây.

Đây là một bước tiến lớn. Mọi người đã nói trong nhiều năm rằng chơi game trên web3 là xu hướng lớn tiếp theo trong không gian tiền điện tử,” Warwick kết luận.

Các nhà đầu tư trò chơi Web3 đã áp dụng một cách tiếp cận đo lường hơn để hỗ trợ các studio giai đoạn đầu xây dựng trò chơi blockchain trong năm qua. Điều này là cần thiết do ảnh hưởng của thị trường tiền điện tử giảm giá kéo dài, điều này đòi hỏi sự thẩm định kỹ lưỡng hơn từ các nhà đầu tư mạo hiểm trong ngành.

Tạp chí: Trò chơi blockchain đang trở thành xu hướng chủ đạo: Đây là cách chúng có thể giành chiến thắng

Theo CoinTelegraph

Tags: Blockchain, Trò chơi blockchain, Illuvium, Epic Games, Web3, NFT.,