Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
62,349 $
▼ -1.29%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,027 $
▼ -1.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999643 $
▼ -0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584.66 $
▼ -0.98%
Tỷ giá Solana SOL Solana
147.45 $
▼ -3.90%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0.999823 $
▼ -0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.524789 $
▼ -2.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.149747 $
▼ -3.93%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
5.84 $
▼ -1.22%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.444091 $
▼ -1.44%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000023 $
▼ -3.38%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
34.73 $
▼ -4.80%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.122615 $
▲ 1.99%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
7.06 $
▼ -1.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
464.11 $
▼ -3.81%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Fintech, DeFi, GameFi, v.v.: Các công ty khởi nghiệp Web3 khởi động nhóm thứ hai của Cointelegraph Accelerator

Fintech, DeFi, GameFi, v.v.: Các công ty khởi nghiệp Web3 khởi động nhóm thứ hai của Cointelegraph Accelerator

1698444078 read148

Mười sáu công ty khởi nghiệp được chọn từ hơn 1000 đơn đăng ký sẽ giới thiệu dự án của họ tới khán giả toàn cầu.

Cointelegraph Accelerator, một công ty khởi nghiệp định giá cao hơn tận dụng các khả năng của WebGiaCoin với tư cách là đối tác truyền thông và chiến lược, đã công bố ra mắt nhóm thứ hai vào tháng 10 năm 2023 cho các công ty khởi nghiệp Web3 sắp ra mắt.

Được chọn từ hơn 1000 ứng dụng của công ty khởi nghiệp, 16 người tham gia nhóm thứ hai của chương trình Cointelegraph Accelerator đại diện cho một loạt các ngành dọc Web3, Tài chính toàn diện phi tập trung (DeFi), fintech, ví, giải trí, xã hội và GameFi.

Bằng cách tham gia chương trình tăng tốc Cointelegraph, các công ty khởi nghiệp Web3 sẽ có được kiến thức chuyên môn về chiến lược tiếp thị, quyền truy cập vào các sản phẩm truyền thông của WebGiaCoin và các chương trình cố vấn với các chuyên gia trong ngành về các chủ đề phát triển quan trọng của công ty khởi nghiệp, bao gồm thiết kế Token, gây quỹ, khung pháp lý, quản lý thanh khoản, bảo mật, v.v. Những người tham gia cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tiếp cận mạng lưới rộng lớn của WebGiaCoin gồm các nhà đầu tư, tổ chức, đối tác cơ sở hạ tầng và các nhà lãnh đạo ngành khác.

Nhóm hiện tại của chương trình Cointelegraph Accelerator bao gồm 16 công ty khởi nghiệp Web3 tập trung vào việc mang lại sự đổi mới cho các lĩnh vực lớn nhất trong không gian blockchain. Tìm hiểu thêm về họ dưới đây:

DeFi và giao dịch

Trong một thế giới nơi tài chính truyền thống và phi tập trung cùng tồn tại, việc thu hẹp khoảng cách giữa chúng là rất quan trọng. Những người tham gia Cointelegraph Accelerator mới nhất tập trung vào các dịch vụ DeFi là những giải pháp tiên phong nhằm nâng cao khả năng tiếp cận, tính minh bạch và hiệu quả, từ đó xác định lại hoạt động quản lý giao dịch và tài chính cá nhân cho người dùng phổ thông.

Changex là một ứng dụng di động tài chính cá nhân nhằm mục đích đưa người dùng tài chính truyền thống đến với Web3 USD bằng cách kết hợp tài chính tập trung và phi tập trung trên một màn hình. Là một giải pháp ví tự quản lý tất cả trong một, Changex cung cấp dịch vụ hoán đổi, mua, bán và đặt cược tiền điện tử. Nền tảng này có 2.500 người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) với tài sản đặt cược trị giá hơn 3 triệu USD.

CryptoRobotics là một nền tảng giao dịch tiền điện tử với các công cụ tiên tiến nhằm gắn kết cộng đồng tiền điện tử lại với nhau. Người dùng có thể sử dụng các tín hiệu và chiến lược giao dịch đến trực tiếp từ các nhà đầu tư và nhà phân tích chuyên nghiệp, đổi lại, họ có thể nhận được chiết khấu từ nhà đầu tư khi cung cấp chiến lược của họ. Nền tảng này tận dụng các robot giao dịch được hỗ trợ bởi các thuật toán thông minh với hệ thống quản lý rủi ro để cho phép giao dịch tự động. Nhóm đã đạt khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ USD vào năm 2022 với hơn 50.000 người dùng đã đăng ký.

Clip Finance là một giao thức DeFi tổng hợp và hưởng lợi từ các chiến lược đầu tư có sẵn cho đối tượng phổ thông và các giao thức khác. Người dùng có thể gửi stablecoin của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhận lợi nhuận từ Pool của nhiều giao thức DeFi khác nhau, bao gồm Aave, Thena, Stargate và Biswap. Nền tảng này nhằm mục đích đơn giản hóa việc tạo danh mục đầu tư lợi nhuận được phân tích rủi ro và hiện đang chuẩn bị ra mắt chính dựa trên phản hồi từ giai đoạn beta riêng tư.

Renegade đang thu hẹp khoảng cách giữa ngân hàng truyền thống và tiền điện tử. Nền tảng thân thiện với người dùng cung cấp cả tài khoản IBAN đầy đủ và thẻ Visa, cho phép người dùng thanh toán bằng các loại tiền điện tử hàng đầu như BTC và ETH một cách dễ dàng. Thành phần sản phẩm trung tâm là ví không giám sát, đảm bảo người dùng duy trì toàn quyền kiểm soát tài sản tiền điện tử của họ. Sau đợt thử nghiệm beta đầy hứa hẹn với 2.500 người dùng, công ty đang chuẩn bị ra mắt thị trường mở vào quý 4 năm 2023.

MC² Finance là một nền tảng chiến lược Token chuỗi chéo, không giám sát. Nó nhằm mục đích dân chủ hóa quyền truy cập vào quản lý tài sản tiền điện tử khi giao dịch thông qua các công cụ dễ sử dụng và quyền truy cập vào các chiến lược danh mục đầu tư tiền điện tử tổng hợp với giao diện người dùng thân thiện với người dùng. Nhóm tài chính MC2 có trụ sở tại Châu Âu đặt mục tiêu ra mắt mạng chính của mình sau khi thu hút hơn một nghìn người dùng trong mạng thử nghiệm nền tảng.

Nolus là một nền tảng được hỗ trợ bởi blockchain, bán được phép, giúp kết nối người cho vay và người đi vay trong thị trường tiền DeFi. Với Hợp đồng thuê DeFi, người đi vay có thể đảm bảo vốn tạo ra lợi nhuận có đòn bẩy gấp 3 lần. Lấy cảm hứng từ việc cho thuê truyền thống, trong đó người ta trả trước một phần và nhận được quyền sở hữu sau khi trả nợ, cách tiếp cận của Nolus cắt giảm các tiêu chuẩn thế chấp quá cao của lĩnh vực DeFi, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và cung cấp cho người vay các điều khoản cho vay tốt hơn.

Velvet Capital là một nền tảng DeFi trên Chuỗi BNB giúp tạo và quản lý các quỹ giao dịch cũng như các sản phẩm có cấu trúc. Người quản lý tài sản có thể tạo danh mục tài sản kỹ thuật số và đúc Token tổng hợp đại diện cho chúng. Người dùng có thể đầu tư vào danh mục đầu tư được mã hóa và kiếm lợi nhuận từ việc cho vay, Đặt cược, lãi vốn hoặc cung cấp thanh khoản. Công ty cung cấp ứng dụng Web3 cho người dùng thông thường và DeFi-as-a-Service (với SDK và API) cho khách hàng tổ chức. Nền tảng này có MVP trực tiếp với hơn 550 nhà đầu tư đang hoạt động.

Khu WhiteList là một thị trường nơi các nhà đầu tư và những người đam mê tiền điện tử có thể mua hàng ghế đầu cho các dự án Web3 sắp tới. Nhiệm vụ của nó là dân chủ hóa thị trường đầu tư Web3 sớm theo cách hiệu quả và dễ tiếp cận nhất. Người dùng có thể mua và giao dịch danh sách trắng, danh sách này cấp độc quyền tham gia vào các sự kiện ra mắt, chẳng hạn như các dịch vụ DEX ban đầu (IDO). Nền tảng này lưu trữ hơn 50 dự án và hơn 7.000 lượt gửi vào danh sách trắng, thu hút gần 4.000 người dùng.

Lưu trữ dữ liệu và tài sản kỹ thuật số

Chủ quyền và bảo mật dữ liệu là điều tối quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Bằng cách cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu phi tập trung và quản lý tài sản kỹ thuật số mạnh mẽ, các dự án này đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch sang quyền sở hữu kỹ thuật số và quản lý dữ liệu an toàn.

GhostDrive là nền tảng lưu trữ dữ liệu gốc Web3 và ứng dụng người dùng trên Hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS) và Filecoin, một giải pháp thay thế phi tập trung cho Google Drive nơi người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ và truy cập dữ liệu. Người dùng có thể tham gia bằng cách đăng nhập bằng MetaMask hoặc kết hợp email và mật khẩu truyền thống và bắt đầu lưu trữ dữ liệu trên đám mây phi tập trung một cách an toàn.

NGRAVE là giải pháp hoàn chỉnh đầu tiên để kiểm soát hoàn toàn tài sản kỹ thuật số, tập trung vào quyền tự quản lý, bảo mật tối đa và dễ sử dụng. Ví phần cứng, Ngrave Zero, là sản phẩm tài chính duy nhất trên thế giới có hệ điều hành an toàn với chứng nhận bảo mật cao nhất: EAL7, được phát triển bởi các chuyên gia bảo mật và mật mã nổi tiếng thế giới. Công ty cũng cung cấp cho người dùng bản sao lưu được mã hóa bằng thép không gỉ cho chìa khóa của họ và một ứng dụng di động để theo dõi tài sản kỹ thuật số của họ.

SocialFi và công nghệ tiếp thị

Bối cảnh truyền thông xã hội thông thường thường bỏ qua việc phân phối doanh thu hợp lý và kiểm soát người dùng. Tuy nhiên, các nền tảng đổi mới đang được phát triển để kết hợp các tương tác xã hội với các khuyến khích tài chính, tạo ra một hệ sinh thái truyền thông xã hội công bằng hơn cho cả người sáng tạo nội dung và người tiêu dùng.

Pop Social là một cổng xã hội được hỗ trợ bởi AI cho Web3. Nền tảng này khám phá một cách tiếp cận mới với phương tiện truyền thông xã hội nơi người dùng tạo và chia sẻ nội dung của họ, tương tác với nhau và nhận phần thưởng bằng Pop Tokens gốc khi tương tác tích cực với ứng dụng. Thuật toán AI được sử dụng trong các tính năng tạo nội dung và trong quá trình tạo nguồn cấp dữ liệu bài đăng riêng lẻ. Pop Social đã đạt hơn 250.000 lượt tải xuống trên App Store và Google Play Store và có hơn 40.000 người dùng hoạt động hàng ngày.

ReadON là một ứng dụng xã hội có nền kinh tế chia sẻ Web3, trong đó nội dung thuộc quyền sở hữu của người sáng tạo và một phần doanh thu quảng cáo được phân phối lại cho họ. Người tạo kiếm được Token khi chia sẻ, người dùng kiếm được Token khi đọc và nhà quảng cáo mua và đốt Token để đặt quảng cáo và truy cập dữ liệu nhắm mục tiêu theo sở thích của người dùng. Ứng dụng này đã đạt hơn 510.000 lượt đăng ký và tải xuống ứng dụng của người dùng, 45.000 người dùng hoạt động hàng ngày và hơn 563.000 nội dung.

GAMI là một công ty xây dựng dự án mạo hiểm tập trung vào Web3, lưu trữ nhiều loại sản phẩm phù hợp với ngành công nghiệp blockchain. Sản phẩm chủ lực của Gami là Midle, một nền tảng tiếp thị tất cả trong một giúp tối ưu hóa việc thu hút người dùng và tương tác với cộng đồng, làm việc với hơn 100 đối tác từ không gian Web3. Midle đã tiếp cận hơn 22.000 người dùng duy nhất đã hoàn thành hơn 400.000 nhiệm vụ.

Công nghệ giáo dục và Công nghệ nhân sự

Tính độc quyền và thiếu tài năng đã được xác minh Pool cản trở sự phát triển của miền Web3. Tuy nhiên, một số dự án đang nỗ lực dân chủ hóa quyền truy cập vào các giải pháp và giáo dục Web3, thu hẹp khoảng cách giữa các tổ chức học thuật và ngành công nghiệp blockchain, đồng thời tạo điều kiện cho sự đổi mới liên tục.

Talentre là một nền tảng tài năng Web3 nơi người dùng có quyền truy cập vào các khóa học, sự kiện, chứng chỉ giáo dục blockchain và hệ thống thành tích được mã hóa có thể theo dõi. Đồng thời, các công ty và dự án Web3 có quyền truy cập vào Pool tài năng đã được xác minh. Hơn 50 trường đại học đã hợp tác với Talentre và nền tảng này đã tiếp cận hơn 170.000 ví đăng ký và hơn 50 khách hàng doanh nghiệp, bao gồm Circle, BNB Chain, Solana và nhiều đối tác khác.

Giải trí

Kiếm tiền và sự tham gia của người dùng đang là những thách thức cấp bách trong lĩnh vực giải trí. Bằng cách nhúng công nghệ blockchain vào nền tảng phát trực tuyến và trò chơi, các dự án đổi mới này đang tạo ra một hệ sinh thái giải trí bổ ích và hấp dẫn cho khán giả hiện đại.

Replay đã phát triển một dịch vụ phát trực tuyến dựa trên blockchain có tên là RewardedTV nhằm trao quyền cho người xem và người sáng tạo kiểm soát trải nghiệm phát video trực tuyến của họ. RewardedTV sử dụng công nghệ blockchain để thưởng cho người xem bằng Token kỹ thuật số và đồ sưu tầm để thúc đẩy sự tương tác. Nền tảng này có hơn 100.000 người dùng đã đăng ký và hơn 4.000 tùy chọn kênh truyền hình trực tiếp video theo yêu cầu (VOD), cùng với nhiều ứng dụng phát trực tuyến hợp tác hơn đang được triển khai.

Fanton là một trò chơi bóng đá giả tưởng Web3 có thể chơi trên Telegram và được tích hợp với blockchain The Open Network (TON). Tương tự như các trò chơi thể thao giả tưởng truyền thống, bao gồm thị trường trị giá 25 tỷ USD, trò chơi cho phép người chơi tạo đội bóng trong mơ của mình bằng thẻ NFT của các siêu sao bóng đá và kiếm điểm dựa trên màn trình diễn ngoài đời thực của các cầu thủ. Sản phẩm đã có buổi ra mắt thành công với hơn 11.000 người dùng đã đăng ký cho đến nay.

Theo CoinTelegraph

Tags: DeFi, Blockchain, NFT, Khởi nghiệp, Web3, Máy gia tốc Cointelegraph, Dữ liệu, Fintech, Trò chơi,